Dịch vụ SEO tổng thể New Real có uy tín không? Có cam kết gì?

SEO tổng thể là một giải pháp SEO rất phổ biến hiện nay. Nó tập trung vào việc tối ưu hóa chất lượng trang web và trải nghiệm người dùng. Thay vì tập trung đẩy top các từ khóa nhất định. SEO tổng thể được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành xu hướng trong những ngày này. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ SEO tổng thể và chuyên nghiệp thì đây chính là bài viết dành cho bạn.


Tìm hiểu về SEO trang web tổng thể

SEO tổng thể là gì?

  • SEO tổng thể là phương pháp SEO nhằm tối ưu hóa toàn bộ website trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google
  • Bộ từ khóa rất nhiều và đa dạng. Bao gồm từ khóa thương hiệu và từ khóa về sản phẩm và dịch vụ
  • Mang lại giá trị lâu dài và bền vững, tạo sự liên kết chặt chẽ trên website
  • Nâng uy tín của domain (tên miền) và thương hiệu lên một tầm cao mới.
  • Khác với dịch vụ SEO từ khóa là thủ thuật đẩy một số từ và cụm từ, dịch vụ SEO tổng thể có quy mô lớn hơn và độ khó lớn hơn.

Lợi ích khi SEO tổng thể website

Dịch vụ SEO tổng thể mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích theo thời gian hơn là chỉ tập trung vào hình thức SEO từ khóa chính.

Tăng khách hàng và chuyển đổi

Tăng khách truy cập và chuyển đổi là mục tiêu cuối cùng của dịch vụ SEO tổng thể của chúng tôi.

Với số lượng từ khóa lớn, lượng truy cập vào website cũng kéo theo. Tuy nhiên, không chỉ vậy, việc lựa chọn và phân tích đúng từ khóa chúng ta sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo lượng người truy cập có thể chuyển đổi thành khách hàng.

Một trang web uy tín và lành mạnh

Khi làm dịch vụ SEO tổng thể, các chuyên gia SEO của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một website tối ưu về mọi mặt. Vì về cơ bản tất cả các yếu tố trên website đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả SEO tổng thể.

  • Cải thiện tốc độ trang web, tăng cường bảo mật
  • Core Web Vital Index được duy trì để thân thiện với Google
  • Sự khác biệt giữa DR và ​​PR tăng lên đáng kể
  • Tên miền xuất hiện trên nhiều trang web, báo chí và các diễn đàn lớn
  • Bền vững với thời gian
  • SEO tổng thể giúp từ khóa của doanh nghiệp bạn được duy trì lâu dài. Sự liên kết chặt chẽ giữa các thành phần của trang trên website là một yếu tố giúp hỗ trợ điều này.
Quy trình dịch vụ SEO tổng thể
  • Nhận thông tin khách hàng
  • Đội ngũ SEO của Digital Marketing Việt Nam sẽ nhận được đơn đăng ký dịch vụ SEO tổng thể từ khách hàng với các thông tin về sản phẩm, mục tiêu SEO, website, bộ từ khóa.
  • Tư vấn chi tiết về dịch vụ
  • Chuyên gia SEO tìm hiểu về mô hình kinh doanh, quy trình phân phối sản phẩm của doanh nghiệp và chiến lược marketing của doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu SEO và Tiếp thị trong nước
  • Tìm hiểu sâu hơn về đối thủ cạnh tranh, hồ sơ khách hàng, hành vi tìm kiếm và bộ từ khóa trong hành trình tìm kiếm của khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược SEO
  • Phân tích website, kết hợp các kết quả nghiên cứu trước đó để đưa ra chiến lược SEO phù hợp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu doanh thu bền vững.

Lập kế hoạch & Báo giá SEO tổng thể

Phân bổ kế hoạch SEO chi tiết với đầy đủ các hạng mục công việc theo đúng tiến độ và báo giá dịch vụ SEO website cụ thể.

Các hạng mục khi làm SEO tổng thể

1. Kiểm tra và kỹ thuật SEO

  • Kiểm tra toàn diện tình trạng của trang web, tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố của trang web
  • Cam kết lượng truy cập vào website tăng cao, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao.
  • Tạo tệp robots.txt và Sơ đồ trang web XML
  • Sửa lỗi kỹ thuật bên trong trang web
  • Lọc và xử lý dữ liệu trùng lặp
  • Xử lý lỗi 404, chuyển hướng
  • Di chuyển Http sang Http an toàn
  • Xử lý các vấn đề tiềm ẩn có thể dẫn đến việc trang web bị Google phạt

Để có kết quả tốt nhất và thông tin chi tiết về trang web của bạn, nhóm SEO của chúng tôi sử dụng nhiều công cụ SEO khác nhau. Với những tài nguyên này, chúng tôi có thể thực hiện một cách tiếp cận đa hướng để kiểm tra SEO trang web và cung cấp cho công ty của bạn một chiến lược SEO tối ưu phù hợp với mục tiêu và chi phí của bạn.

2. Nghiên cứu từ khóa

Với một dự án SEO website mới hoặc website cần chuyển đổi từ dịch vụ SEO từ khóa sang dịch vụ SEO tổng thể thì công việc đầu tiên sẽ là nghiên cứu từ khóa hay còn gọi là Keyword Research.

  • Để thành công dự án SEO tốt nhất, nghiên cứu từ khóa đóng một phần rất quan trọng.
  • Để nghiên cứu từ khóa tốt nhất và hiệu quả, bạn nên thực hiện một số điều sau:
  • Nghiên cứu từ khóa từ các trang web của đối thủ cạnh tranh
  • Tạo các danh mục và mục tiêu chính có liên quan đến trang web của bạn.
  • Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để nghiên cứu tất cả các từ khóa liên quan.
  • Từ Danh mục chính, bạn chia thành các danh mục nhỏ hơn để phân loại các từ khóa có cùng chủ đề.

3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Trong mọi trường hợp để thành công, việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là điều bắt buộc.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh giúp bạn xác định xem ngành của bạn có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà bạn cần phải vượt qua.

  • Bọn họ đã đang làm gì vậy?
  • Họ làm nó như thế nào?
  • Kết quả hiện tại là gì?

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng giúp bạn đưa ra một kế hoạch SEO phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn.

4. Tối ưu kỹ thuật SEO ngay từ khi làm giao diện website

Giao diện website rất quan trọng đến vấn đề tối ưu cấu trúc website tốt cho SEO. Vì vậy, bạn nên tham khảo các vấn đề về giao diện ngay từ khi trang web của bạn bắt đầu làm thiết kế web.

  • Các vấn đề bạn nên đề cập có thể bao gồm:
  • Giao diện hiển thị các trang
  • Cấu trúc trang web
  • Gợi ý cho các bài viết liên quan
  • Tốc độ trang web
  • Tối ưu hóa hình ảnh

5. Tạo và triển khai nội dung theo từng giai đoạn

Nội dung đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với SEO tổng thể của website. Phân chia và triển khai nội dung cho từng thời điểm là một nhiệm vụ “nặng nề” trong quy trình SEO tổng thể.

  • Một số mục khi triển khai nội dung cho SEO tổng thể cần lưu ý
  • Bố cục của nội dung chủ đề sẽ được triển khai để hỗ trợ bộ từ khóa
  • Số lượng bài báo chính cho từng danh mục, sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Số lượng bài báo cho từng thời kỳ cụ thể (3 tháng, 6 tháng, 12 tháng ...)

Với nội dung hấp dẫn và được tối ưu hóa, cộng với việc nhắm mục tiêu theo từ khóa cụ thể và các chuyên gia SEO tại Digital Marketing Việt Nam có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một kế hoạch SEO cạnh tranh và mang lại lợi nhuận. tối ưu cho công ty của bạn.

6. Tối ưu hóa SEO trên trang

Khi bạn đã thực hiện xong bước 2 thì chắc chắn việc SEO Onpage của bạn ở bước này sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Với việc chỉ tập trung vào các vấn đề cơ bản về SEO Onpage như tối ưu hóa phiên bản web, thẻ meta, tiêu đề trong nội dung, Alt và hình ảnh nghiêng, sơ đồ trang web, khai báo trên các công cụ quản trị trang web, v.v.

7. Thực hiện SEO Off-page

Bước đệm cuối cùng và đóng vai trò là “điều kiện đủ” cho SEO tổng thể là thực hiện SEO off-page. Chúng ta chỉ nên làm SEO off-page khi chúng ta đã tối ưu hóa SEO on-page một cách có phương pháp.

  • Đây là 3 cách để làm SEO off-page hiệu quả
  • Truyền thông xã hội

Social Media là một kênh hỗ trợ SEO rất tốt kể từ năm 2022. Google và các công cụ tìm kiếm khác đã sử dụng Social Media như một tiêu chí để đánh giá điểm danh tiếng của tên miền.

Khi hồ sơ của doanh nghiệp hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest,… thì rõ ràng trang web và thương hiệu của doanh nghiệp có cơ hội được nhiều người biết đến. Chưa kể các backlink từ mạng xã hội luôn được SERP đánh giá cao.

Liên kết xây dựng

Với một trang web mới, bạn chỉ nên tập trung vào việc tìm kiếm các tài nguyên xây dựng liên kết chất lượng nhất mà bạn có thể.

Nó có thể bao gồm những điều sau:

  • Mua PR
  • Xây dựng hồ sơ thương hiệu trên các kênh Social Media (Twitter, Facebook, Pinterest, Linkedin, ...)
  • Thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng lớn.
  • Sau khoảng thời gian bạn có lượng truy cập ổn định từ các nguồn khi bạn làm thương hiệu, hãy thúc đẩy Xây dựng Liên kết nhiều hơn với việc tăng cường Liên kết từ nhiều nguồn hơn (Tên miền giới thiệu liên kết).
  • Bạn vẫn có thể sử dụng diễn đàn, forum để liên kết nhưng hãy cố gắng hạn chế điều đó. Chỉ đăng vài bài giới thiệu dịch vụ / sản phẩm là đủ.
  • Chạy quảng cáo (xây dựng thương hiệu)
  • Với trang web của bạn là một thương hiệu mới, bạn không thể chạy quảng cáo để quảng bá thương hiệu của mình.
  • Điều này có thể khiến bạn mất nhiều chi phí nhưng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu và hỗ trợ SEO tốt hơn.
  • Một số cách để chạy quảng cáo bao gồm:
  • Quảng cáo Google (tìm kiếm, hiển thị ...)
  • Quảng cáo trên mạng xã hội
  • Sử dụng diễn đàn seeding
  • Và một số cách khác để điều hành thương hiệu

Báo giá dịch vụ SEO tổng thể có những yếu tố nào tốt?

Chi phí SEO tổng thể sẽ tăng lên khi số lượng trang cần SEO tăng lên. Đối với mỗi doanh nghiệp, cần có chiến lược ưu tiên các mặt bằng trọng điểm để tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích để doanh nghiệp thấy rõ điều này.

Tình trạng trang web hiện tại

Tùy vào tình trạng của website hiện tại mà sẽ có những cách báo giá dịch vụ SEO tổng thể khác nhau.

Đối với các trang web mới hoặc chưa được tối ưu hóa cho SEO on-page, khách hàng sẽ phải trả thêm tiền. Với những website đã tối ưu nội dung và SEO on-page thì chi phí sẽ giảm xuống.

Vị trí hiện tại so với mong muốn

Vị trí từ khóa hiện tại và vị trí mong muốn đạt được cũng ảnh hưởng không nhỏ đến SEO tổng thể.

Nếu là website mới và từ khóa chưa có thứ hạng hoặc thứ hạng ở xa trang 1 của Google thì bạn sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian để tối ưu nên chi phí cho SEO sẽ cao hơn.

Nếu website đã có từ khóa lên top hoặc đã có thứ hạng thì việc đẩy từ khóa sẽ dễ dàng hơn. Và tất nhiên chi phí SEO cũng sẽ rẻ hơn

Số lượng từ khóa

SEO tổng thể website với 100 từ khóa sẽ khác nhiều so với 500 hay 1000 từ khóa.

Tùy theo quy mô và ngân sách mà sẽ có những cách lựa chọn từ khóa SEO khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn có kinh phí thấp thì nên chọn những từ khóa dễ SEO để tiết kiệm chi phí. Còn bạn có kinh phí lớn hơn thì có thể chọn SEO với số lượng từ khóa lớn nên giá dịch vụ SEO từ khóa sẽ phụ thuộc vào số lượng từ khóa mà bạn chọn SEO.

Độ khó của từ khóa

Độ khó của từ khóa cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ SEO tổng thể. Tùy theo độ khó của từ khóa mà sẽ có cách phân bổ thời gian và nguồn lực khác nhau để tối ưu lên top. Độ khó của từ khóa sẽ dựa trên các yếu tố sau:

  • Số người tìm kiếm trung bình hàng tháng
  • Độ dài từ khóa
  • Từ khóa quốc tế hoặc từ khóa địa phương
  • Thị trường và đối thủ cạnh tranh

Lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì? Và đối thủ cạnh tranh kinh doanh của bạn là ai? Lĩnh vực càng khó, đối thủ của bạn có thương hiệu mạnh và độ phủ lớn thì công việc SEO cũng trở nên khó khăn hơn, kéo theo giá làm SEO cũng tăng theo.

Xem thông tin chi tiết tại: https://newrealestate.com.vn/dich-vu-seo-tong-the/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bán Senturia An Phú Tiến Phước | Nắm 19 căn giá tốt nhất hiện nay

Biệt thự Senturia An Phú | Có nên mua ngay hay không?

Có nên mua Shophouse Senturia An Phú ngay lúc này hay không?